“Trên đời này không có cái thái quá nào đẹp hơn cái thái quá của sự tri ân”

– La Bruyere –

Tri ân khách hàng là 1 trong những điều mà tất cả mọi người – làm kinh doanh hay đơn thuần là buôn bán, phải thực hiện. Đó không đơn thuần là việc đáp trả những gì khách hàng đã dành cho mình, mà còn là sợi dây vô hình liên kết bạn với khách hàng. Trong cái tinh tế của tình cảm lẫn vật chất, trong cái vô hạn của mối quan hệ mua và bán. Tri ân khách hàng không chỉ để khách hàng hiểu được khách hàng được trân trọng như thế nào, mà còn là cách để bạn nhìn nhận rõ hơn, bạn không chỉ có khách hàng, bạn còn có những mối quan hệ tuyệt vời, những người bạn tuyệt vời. Khách hàng, đứng dưới một góc độ nào đó, là những người đến đúng lúc, giúp bạn phát hiện sai lầm, sửa chữa và phát triển hơn. Không có khách hàng tốt, bạn sẽ không có cái nhìn mới. Không có khách hàng tốt, bạn sẽ không biết nâng cấp dịch vụ từ đâu, mở rộng dịch vụ theo hướng nào và bạn có đang phát triển hay không!

Thấu hiểu những điều trên, kể từ 2015, tháng 5 hàng năm sẽ chính thức được chọn là tháng tri ân khách hàng của VBS. Trong “lần đầu tiên” này, VBS sẽ gửi quà tặng tri ân đến khách hàng đã tin tưởng, chọn và sử dụng dịch vụ của VBS trong 6 tháng. VBS đang tiến hành lên danh sách cũng như xem xét lựa chọn quà tặng thích hợp. Hi vọng với những hành động nho nhỏ này, VBS sẽ gia tăng được sự hài lòng (tất nhiên không phải chỉ ở món quà) ở bạn. Chúng tôi tin tưởng, làm việc gì đó bằng cái tâm trong sáng, sẽ nhận lại được những giá trị bền vững thực sự.

tri-an-khach-hang

– Vietbaiseo –

Các bài viết cùng chuyên mục:

Tiếp tục trong Viết bài SEO