Bài dịch một infographic nói về mức độ tin tưởng của mọi người và doanh nghiệp vào quảng cáo. Chi 140 tỉ USD mỗi năm cho quảng cáo và hãy nhìn xem có bao nhiêu người tin vào những điều quảng cáo nói.

Trong đó, có 9 trên 10 người từ độ tuổi 18 đến 34 tin rằng quảng cáo vẫn chân thực ở mức tối thiểu, trong khi chỉ có 1 trên 5 người trên 55 tuổi tin điều đó.

Có 10% người dùng tin tưởng vào quảng cáo và 3% không bao giờ tin tưởng. Con số đó đối với doanh nghiệp là 11% tin tưởng và 2% không bao giờ. Có vẻ doanh nghiệp vẫn lạc quan hơn người tiêu dùng trong việc nghĩ người tiêu dùng tin vào quảng cáo.

quangcao

Các bài viết cùng chuyên mục:

Tiếp tục trong Viết bài SEO